Du lịch thành phố San Francisco của Mỹ - Phần 1

San Francisco là thành phố đông dân thứ 4 ở bang California. San Francisco có các địa danh nổi tiếng như cầu cổng vàng, xe điện, phố tàu, bến Ngư phủ…đặc biệt cầu Cổng vàng xuất hiện trong nhiều bộ phim. Du lịch là ngành kinh tế chủ chốt của San Francisco trong đó du lịch hội nghị là một trong những thế mạnh của thành phố. Năm 2008, San Francisco đã đón 16.4 triệu khách du lịch đặt ve may bay di san francisco, đưa đến 8,5 tỷ USD cho thành phố.

Bến Ngư Phủ

ve-may-bay-di-san-francisco-my
Bến Ngư Phủ

Bến Ngư Phủ (Fisherman’s wharf) là địa điểm quen thuộc của du khách khi đặt vé máy bay đi San Francisco (Mỹ), kéo dài từ cầu tàu 35 đến quảng trường Ghirardelli về phía tây. Tại đây có bảo tàng, phòng tranh, nhà hàng hải sản, cửa hàng mua sắm…

Cầu Cổng Vàng

ve-may-bay-di-san-francisco-my
Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng hay Cầu Kim Môn là biểu tượng nổi tiêng nhất của thành phố San Francisco. Cầu được xây năm 1937 nối San Francisco và vùng phía bắc. Cầu dài 2.7km và là cầu treo dài nhất thế giới lúc bấy giờ. Cây cầu này hằng năm luôn thu hút hàng ngàn du khách đặt vé máy bay đi San Francisco (Mỹ).

Đi tàu trên vịnh

ve-may-bay-di-san-francisco-my
Đi tàu trên vịnh

Đi tàu trên vịnh là một dịp tốt ngắm nhìn quang cảnh thành phố SF và cầu Cổng Vàng từ trên vịnh. Cách dễ nhất là đi phà hoặc đi tàu Bay Cruises trên vịnh.  Có nhiều hãng tàu cung cấp dịch vụ đi thuyền trên vịnh như Red and White hoặc Blue and Gold xuất phát từ bến tàu 38 hoặc 43½ tại bến Ngư Phủ.

Xem thêm:
           >> ve may bay di cao hung

Kevin Huynh

0 nhận xét: