Tham quan Hong Kong kỳ vĩ và bí ẩn

Hong Kong nằm ở phía Bắc của Trung Quốc ngay cạnh con sông Thẩm Quyến nổi tiếng, bao gồm 262 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, trong đó lớn và nổi tiếng nhất là các đảo: Đảo Lạn Đầu, Cửu Long, Tân Giới… Từng là thuộc địa của Anh trong suốt 100 năm và được trao trả lại cho Trung Quốc vào năm 1997, Hong Kong là một trong những nơi có chính sách phát triển tiến bộ nhất và có nền kinh tế lớn tầm cỡ thế giới.

Không chỉ nổi bật về kinh tế, Hong Kong còn là nơi giao thoa của hai nền văn hóa Đông Tây, chính điều này đã tạo nên một Hong Kong đa sắc màu, trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Đến đây, du khách đặt vé máy bay đi Hong Kong sẽ choáng ngợp trước các địa danh của du lịch Hong Kong, không kì vĩ hay chứa nhiều bí ẩn nhưng người Hong Kong rất biết cách tạo ra sức hút riêng cho những công trình do con người xây dựng nên như Disneyland, Sky 100 , chùa Đại Nhĩ Sơn và các khu mua sắm, vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như Causeway Bay, Lan Quế Phường…

Đại Nhĩ Sơn

Núi Đại Nhĩ Sơn
Núi Đại Nhĩ Sơn

Đại Nhĩ Sơn có cảnh núi non hùng vĩ thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, cùng với những bãi đá trải dài theo bờ biển cát trắng rất ấn tượng, những khu vui chơi giải trí như công viên nước Disneyland... Bên cạnh đó, Đại Nhĩ Sơn còn nổi tiếng với bức tượng Phật lớn nằm ở trên đỉnh núi. Hằng năm có rất nhiều du khách đến đây hành hương để cầu nguyện những điều hạnh phúc sẽ đến với mình.

Disneyland

Disneyland Hong Kong
Disneyland Hong Kong

Disneyland là công viên chủ đề nằm trong khu ResortHong Kong Disneyland, tọa lạc trên một khu đất ở vịnh Penny, đảo Lantau, mỗi ngày thu hút hàng chục ngàn du khách cả người lớn và trẻ em. Mặc dù là công viên có diện tích nhỏ nhất trong số các công viên Disney trên thế giới, nhưng Disneyland Hong Kong lại được xây dựng đẹp nhất và rất quy mô với các công trình như Quảng trường Thời Đại, Khu giải trí kỹ thuật cao, mô hình thu nhỏ của các kỳ quan thế giới Kim Tự Tháp, Vườn Treo Babilon, Tháp nghiêng Pissa… và gần 200 điểm vui chơi khác.

Chợ đêm

Chợ đêm Ladies Market tại Hong Kong
Chợ đêm Ladies Market tại Hong Kong

Nếu du khách là một tín đồ shopping thì không thể không ghé qua các khu chợ đêm như Ladies Market, Temple Street Night Market... Nơi đây thu hút du khách đặt vé máy bay đi Hong Kong không chỉ bởi những thiên đường mua sắm giá rẻ mà còn có thể nhìn ngắm đường phố náo nhiệt về đêm, xem những màn biểu diễn của các nghệ sĩ tự do, và khám phá thiên đường ẩm thực đầy hấp dẫn ngon – bổ – rẻ.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Hong Kong?

Chúng tôi là đại lý vé máy bay Vietnam Booking chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không quốc tế như vé máy bay đi Malaysia giá rẻ... Ngoài cung cấp vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng EVA Airways như vé máy bay du lịch Cao Hùng (Đài Loan) giá rẻ. Liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những chuyến bay thật sự tuyệt vời và giá cả ưu đãi, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ luôn giúp đỡ du khách lựa chọn những chuyến bay phù hợp nhất. Du khách có thể liên hệ với các văn phòng của chúng tôi.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.

Xem thêm: >> Giao thông và du lịch ở Đài Loan

Kevin Huynh

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả cung cấp đến bạn đọc. Những bạn có nhu cầu đi Hong Kong dịp tết 2017 này thì tham khảo vé máy bay tại Cánh Chim Việt Travel tại website http://www.canhchimviet.com.vn để tiết kiệm chi phí đi lại cho mình nhé!

    Trả lờiXóa