Trải nghiệm thú vị về chợ đêm Lục Hợp ở Cao Hùng (Đài Loan)

Một trong những điểm đến thu hút khách đặt vé máy bay du lịch Đài Loan đó chính là chợ đêm Lục Hợp ở Cao Hùng. Nếu du khách muốn có một kỳ nghỉ thú vị trên đảo ngọc Đài Loan thì chợ đêm Lục Hợp sẽ là điểm dừng chân lý thú mà du khách đặt vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan) không thể bỏ lỡ.

Cảnh quan tại chợ Lục Hợp ở Cao Hùng
Cảnh quan tại chợ Lục Hợp ở Cao Hùng

Chợ đêm Lục Hợp là một trong những chợ đêm nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đài Loan. Hầu như các du khách khi đã đặt vé máy bay đến Cao Hùng đều không quên ghé thăm ngôi chợ Lục Hợp này. Đến với chợ đêm Lục Hợp du khách có thể tìm thấy những điều mà chưa bao giờ tìm thấy được trong các trung tâm mua sắm cao cấp. Ở đây có bán đủ các loại thức ăn từ món ăn Đài Loan cho đến món ăn của người Hoa, du khách quốc tế đến đây không chỉ để thưởng ngoạn mà còn thưởng thức rất nhiều các món ngon trứ danh và thỏa sức mua sắm.

Một gian hàng ở chợ
Một gian hàng ở chợ

Chợ đêm phong phú với nhiều món ăn của miền Nam Đài Loan là thế nhưng hải sản vẫn chiếm được ưu thế ở chợ Lục Hợp. Chợ đêm Lục hợp không phải là chợ đêm lớn nhất Đài Loan nhưng đây là nơi mà du khách đặt vé máy bay du lịch Cao Hùng nên trải nghiệm trong hành trình tour du lịch Đài Loan của du khách. Đường phố tại chợ đêm Lục Hợp khá rộng rãi và hơn hẳn một số khu chợ khác ở Cao Hùng. Nơi đây vô cùng nhộn nhịp và bán đủ thứ đồ như máy ảnh, quần áo, phụ kiện thời trang và đồ thủ công mỹ nghệ…Ngoài ra còn có rất nhiều các gian hàng ẩm thực trải đầy khắp các nẻo đường.

Tại chợ có bán các loại hải sản tươi sống
Tại chợ có bán các loại hải sản tươi sống

Món ăn phổ biến ở chợ đêm Lục Hợp là những món hải sản chiên xào. Tiếp theo đó là đậu hũ thối, thịt lợn, trứng chiên, thịt rắn và các loại trái cây. Nhưng thú vị và đặc biệt nhất có lẽ là món trứng cá muối  đen nổi tiếng của Đài Loan, rất đăt tiền và món Zha Bing. Đồ uống nơi đây thì có món chuối sữa, đu đủ sữa…rất nổi tiếng với du khách nước ngoài.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan)?

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Eva Airways chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ. Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan) giá rẻ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng (Đài Loan) chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Mỹvé máy bay đi Canada giá rẻ Để biết thêm những thông tin chi tiết về vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.

Tham khảo: >> Vé máy bay đi Malaysia

Kevin Huynh

0 nhận xét: