Ở khách sạn nào khi bay đi Cao Hùng (Đài Loan)?

Cao Hùng là thành phố xinh đẹp tọa lạc tại Nam Đài Loan. Đây cũng chính là trung tâm chế tạo, lọc dầu và vận tải lớn nhất của quốc gia này. Không tấp nập và xô bồ như Đài Bắc, nhịp sống ở Cao Hùng có vẻ chậm rãi hơn. Là một thành phố hiện đại với tốc độ phát triển nhanh chóng nhưng thành phố vẫn có những nét duyên rất đằm thắm từ cảnh sắc thiên nhiên phong phú, những thắng cảnh đáng để du khách đặt vé máy bay đi Đài Loan đến tham quan. Đặt vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan), đừng quên ghé qua dòng sông tình nhân để khám phá những sự tích vô cùng thú vị về dòng sông này.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Cao Hùng

Khách sạn cao cấp

Khách sạn Kindness Hotel-Qixian
Khách sạn Kindness Hotel-Qixian

+ Legend Hotel Kaohsiung – địa chỉ: No. 55, Xinsheng 1st Street. Qianjin District, Qianjin.
+ Kindness Hotel-Qixian – địa chỉ: No.30, Tong’ai St., Xinxing Dist., Kaohsiung City 800, Taiwan.
+ Kindness Hotel - Houyi Jiuru – địa chỉ: No.339, Jiuru 2nd Road, Sanmin Dist., Sanmin, 80759 Cao Hùng.

Hệ thống khách sạn cao cấp đạt tiên chuẩn 5 sao vô cùng hiện đại. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có ánh sáng ấm áp cùng sàn gỗ và được trang bị đầy đủ tiện nghi với bàn làm việc, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh cũng như ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen spa, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể yêu cầu nhân viên lễ tân 24 giờ cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, cho thuê xe đạp và sắp xếp tour du lịch/tham quan. Khách sạn cũng có phòng giặt là tự phục vụ và bãi đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên. Giá phòng ở đây dao động từ 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng/đêm.

Khách sạn bình dân

Khách sạn The Howard Plaza Hotel Kaohsiung
Khách sạn The Howard Plaza Hotel Kaohsiung

+ 85 Sky Tower Hotel – địa chỉ: 37-85/F, No 1, Tzu Chiang 3 Road, Lingya Dist, Lingya, 802 Cao Hùng.
+ The Howard Plaza Hotel Kaohsiung  - địa chỉ: No. 311 Chi Hsien 1st Road., Xinxing, 800 Cao Hùng.
+ The Tree House – địa chỉ: 3F., No.132, Liuhe 2nd Rd., Qianjin Dist., Qianjin, 80141 Cao Hùng.

Cách khách sạn bình dân có giá dao động từ 3.000.000 đồng – 5.000.000 đồng/đêm. Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn và ấm đun nước điện. Mỗi phòng còn có khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng kèm vòi sen riêng, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Máy giặt tự phục vụ hoạt động bằng đồng xu có sẵn cho khách sử dụng. Các tiện nghi khác bao gồm bàn đặt tour và chỗ để hành lý. Nơi nghỉ này cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.

Khách sạn giá rẻ

Khách sạn Hotel Wo
Khách sạn Hotel Wo

+ The Ambassador Hotel Kaohsiung – địa chỉ:  No. 202, MinSheng 2nd Road, Yancheng District, Qianjin.
+ Hotel Wo – địa chỉ: No. 394, Qixian 2nd Rd., Qianjin Dist., Qianjin.
+ Hwa Hong Hotel – địa chỉ: No 243, Jianguo 2nd Road, Sanmin District, Sanmin District, Kaohsiung, Taiwan 807.

Hệ thống khách sạn giá rẻ, được trang bị các phòng máy lạnh tại đây đặc trưng với cách bài trí nội thất rộng rãi với thiết kế đầy phong cách. Mỗi phòng đều được trang bị minibar, ấm đun nước điện và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Giá phòng ở đây dao động từ 8.00.000 đồng – 1.500.000 đồng/đêm.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan)?

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Eva Airways chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ. Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Cao Hùng (Đài Loan) giá rẻ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng (Đài Loan) chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Mỹvé máy bay đi Canada giá rẻ Để biết thêm những thông tin chi tiết về vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.

Kevin Huynh

0 nhận xét: