Giao thông và du lịch ở Đài Loan

Đài Loan có diện tích 36.000km2, với dân số khoảng 23 triệu người. Nơi đây đã được mệnh danh là “Hòn đảo ngọc mỹ lệ”, có khí hậu thích hợp, có nền kinh tế phát triển mạnh.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp tráng lệ của các thành phố lớn như Đài Bắc, Cao Hùng, Đài Trung. Ở đây có hệ thống giao thông phủ khắp mọi nơi từ thành thị, đến những vùng quê xa xôi hẻo lánh. Giao thông ở Đài Loan đi đâu cũng rất thuận lợi, đặc biệt ở các đô thị lớn đều có hệ thống vận tải công cộng hoàn chỉnh: xe buýt, vận tải nhanh, tàu hỏa, taxi đều rải khắp các ngõ ngách trong thành phố. Đi từ Đài Bắc đến Cao Hùng bằng tàu hỏa cao tốc khoảng 500km chỉ mất 90 phút.

Bảo tàng quốc gia Cố Cung ở Đài Bắc
Bảo tàng quốc gia Cố Cung ở Đài Bắc

Do có dịch vụ giao thông thuận lợi, ngành du lịch của Đài Loan không ngừng phát triển. Năm 2008, Đài Loan đã thu hút hơn 3,7 triệu lượt khách nước ngoài đặt vé máy bay đi Đài Loan. Trong một thế giới đang cạnh tranh khốc liệt để phát triển du lịch thì Đài Loan đã tạo ra cao trào mới hấp dẫn du khách đến Đài Loan bằng những điểm đặc sắc của mình với những điểm mới lạ, hấp dẫn của một hòn đảo đầy huyền bí và một nền văn hóa đầy bản sắc riêng.

Cảnh quan ở Đài Loan
Cảnh quan ở Đài Loan

Để phát triển du lịch, Đài Loan đã xây dựng một hệ thống dịch vụ du lịch một cách hoàn hảo. Cụ thể là dịch vụ giao thông thuận lợi, an toàn và phục vụ chu đáo với hệ thống đường bay nội địa, tàu cao tốc, tàu điện ngầm, xe buýt v.v.. Năm 2010 số lượng du khách sử dụng xe buýt lên đến 42%, vì xe buýt có thể đưa khách đến tận địa điểm tham quan. Đài Loan có tổng cộng 36 trung tâm phục vụ thông tin du lịch và 45 trung tâm du lịch. Cục du lịch hợp tác với cục thông tin truyền thông mở đường dây nóng 24/24. Ngoài ra, website cung cấp thông tin về du lịch của Đài Loan bằng rất nhiều ngoại ngữ như: tiếng Anh, tiếng Nhật, Hàn Quốc, Đức, Pháp và Việt Nam.

Lotus Pond ở Cao Hùng (Đài Loan)
Lotus Pond ở Cao Hùng (Đài Loan)

Đa phần các du khách đến đây đều tỏ ra hài lòng về cảnh đẹp thiên nhiên và phong cách phục vụ của nhân viên du lịch, có tới 98% du khách mong muốn được quay trở lại Đài Loan.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Đài Loan?

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Eva Airways chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ. Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại vé máy bay đi Canada giá rẻ Để biết thêm những thông tin chi tiết về vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.

Tham khảo: >> Vé máy bay đi Hông Kông giá rẻ


Kevin Huynh

0 nhận xét: