Du lịch thành phố Đài Bắc - Thành phố sầm uất nhất Đài Loan

Đài Bắc là thành phố trung tâm lớn nhất tại Đài Loan, giáp sông Xindian ở phía nam và sông Danshui ở phía tây, được bao quanh bởi các dãy núi. Đài Bắc được thành lập vào đầu thế kỷ 18 và từng là một trung tâm giao thương hải ngoại quan trọng vào thế kỷ 19. Ngày nay Đài Bắc vẫn là khu vực phát triển nhất và tập trung nhiều khu công nghiệp.

Đài Bắc được biết đến như là một trung tâm mua sắm sầm uất nhất châu Á, thường xuyên tổ chức các hội nghị cấp cao mang tầm quốc tế. Ngoài vẻ đẹp hiện đại, thành phố Đài Bắc còn lưu giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống, với bảo tàng Cố cung - nơi trưng bày nhiều cổ vật của các triều đình phong kiến Trung Quốc, và là được coi là nơi lưu giữ tài sản văn hóa lớn nhất của dân tộc Trung Hoa.

Teipei 101

Tòa tháp Taipei 101
Tòa tháp Taipei 101

Được xây dựng từ năm 1999 đến năm 2004, tháp Taipei 101 tọa lạc ở quận Xinyi, thành phố Đài Bắc nay là tòa nhà cao nhất thế giới. Taipei có hình dạng như một thân cây tre với 8 khúc, biểu trưng cho sự tăng trưởng tốt, và mỗi khúc lại gồm 8 tầng. Vì trong văn hóa Trung Hoa, “bát” biểu trưng cho sự phồn vinh, sung mãn. Ba vật trang trí bên ngoài tòa tháp này cũng đều mang ý nghĩa quan trọng, biểu tượng của may mắn, thành công và giàu có.

Bảo tàng Cố Cung

Bảo tàng quốc gia Cố Cung
Bảo tàng quốc gia Cố Cung

Bảo tàng Cố cung là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới, nằm ở trung tâm của hòn đảo Đài Loan xinh đẹp và là nơi cất giữ nhiều tuyệt tác nghệ thuật của 5000 năm lịch sử Trung Hoa. Bảo tàng có khoảng 700.000 đồ vật như đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc, là tinh hoa vốn có của truyền thống, lịch sử và văn hóa Trung Hoa. Ở bảo tàng còn có nhiều thước phim tư liệu quý giá trong thời kỳ chiến tranh cũng được trình chiếu. Số lượng du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan) đến với bảo tàng lên tới con số kỷ lục là 200.000 người mỗi tháng.

Chợ đêm Shilin

Chợ đêm Shilin
Chợ đêm Shilin

Có từ năm 1899, chợ đêm Shilin nằm ở quận Shilin, là chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, đây không chỉ là một điểm đến quen thuộc của người dân địa phương mà còn thu hút cả du khách nước ngoài khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan). Chợ đêm Thạch Lâm trở nên cực kỳ sống động vào ban đêm khi hàng ngàn người tụ hội về đây, dạo quanh các cửa hiệu và quầy hàng bày đầy ắp đồ, thưởng thức các món ăn ngon lành. Chợ đêm Thạch Lâm nổi tiếng với hàng loạt các món ăn truyền thống của Đài Loan như hot dog nếp kẹp xúc xích, bánh bao Xiao Long Bao, trứng tráng hàu, gà phi lê chiên và trà sữa chân trâu…Chợ đêm Shilin sẽ là nơi thích hợp nhất để bạn ghé thăm nếu muốn tìm hiểu cuộc sống và văn hóa đặc trưng của Đài Loan.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan)?

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Eva Airways chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ. Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan) giá rẻ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc (Đài Loan) chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Mỹvé máy bay đi Canada giá rẻ Để biết thêm những thông tin chi tiết về vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.




Kevin Huynh

0 nhận xét: