Mua sắm ở Đài Bắc

Với dân cư đông đúc, đời sống tấp nập và nhộn nhịp, du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan) rất dễ dàng trong việc tìm kiếm, mua sắm tại Đài Bắc không chỉ ban ngày mà cả về đêm. Các điểm đến mua sắm du khách không nên bỏ lỡ là Ximending, Jhongsiao, và Xinyi. Ximending là một khu vực giải trí nhộn nhịp và khách chủ yếu là thế hệ trẻ. Jhongsiao là một khu mua sắm thu hút rất nhiều người trẻ tuổi cũng như người lớn tuổi, vì nó là một sự kết hợp của các cửa hàng sinh động và các cửa hàng thanh lịch. Khu vực Xinyi là một bộ sưu tập của các trung tâm thương mại  hoàn hảo với tất cả mọi thứ du khách cần mà không phải đi quá nhiều nơi.

Ximending- khu giải trí nhộn nhịp ở Đài Bắc
Ximending - khu giải trí nhộn nhịp ở Đài Bắc
Chợ đêm Sĩ Lâm là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, là nơi mua sắm ưa thích không chỉ của người dân địa phương mà còn của cả khách du lịch trong và ngoài nước. Chợ bán rất nhiều mặt hàng khác nhau với giá cả vừa phải, hầu hết đều gắn sẵn giá cả nên rất thuận tiện cho người mua. Tuy nhiên, du khách khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc cũng có thể trả giá đôi chút để mua được hàng với giá vừa ý. Chợ còn nổi tiếng với nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt rất ngon và lạ mắt. Nếu không mua sắm, du khách có thể đi dạo một vòng chợ, ngắm nhìn tất cả các cửa hàng vì chợ mở cửa rất trễ.

Chợ đêm Sỹ Lâm
Chợ đêm Sỹ Lâm
Đài Bắc có rất nhiều các trung tâm thương mại với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Một trong những trung tâm được quản lý tốt với các nhà sản xuất với thương hiệu tốt, cùng với các nhà hàng, rạp chiếu phim là Breeze Center. Bên cạnh đó, Living Mall được biết đến như là một khu vực mua sắm lớn và ưa thích nhất của người dân địa phương, nhưng trung tâm mua sắm hoành tráng nhất là Taipei 101 Mall, 45 Shifu Road . Miramar Entertainment Park 20 đường Jingye 3, là một nơi hoàn hảo cho chuyến đi chơi kết hợp mua sắm, xem phim, và kết thúc đêm với một chuyến đi trên đu quay tại sân thượng.

Living Mall - khu mua sắm lớn và được ưa chuộng của người dân địa phương
Living Mall - khu mua sắm lớn và được ưa chuộng của người dân địa phương
Quà lưu niệm ở  Đài Bắc không phải là những bức tượng thu nhỏ như ở một số quốc gia khác. Dĩ nhiên, những mặt hàng có sẵn, chẳng hạn như bản sao của Taipei 101 (một trong những tòa nhà cao nhất thế giới) , quà lưu niệm thực tế du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc sẽ muốn mua gói kẹo đáng yêu gói để trong áp phích thư pháp đỏ đỏ. Nơi tốt nhất để mua quà lưu niệm  là trước  bảo tàng, cửa hàng quà tặng cho các  loại đồ lưu niệm theo mục tiêu của khách du lịch, hoặc các chợ đêm lớn với nhiều vật lưu niệm truyền thống của Đài Loan.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan)?

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Eva Airways chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ. Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan) giá rẻ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc (Đài Loan) chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Đài Loanvé máy bay đi Canada giá rẻ Để biết thêm những thông tin chi tiết về vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.



Kevin Huynh

0 nhận xét: