Du lịch mùa thu ở Canada

Du lịch mùa thu ở Canada du khách không những được chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt sắc của tạo hóa mà còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động du lịch hấp dẫn. Vé máy bay đi Canada của hãng hàng không EVA Air sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ ấn tượng nhất tại xứ phong.

Thị trấn Banff
Thị trấn Banff

Điểm dừng chân đầu tiên không thể bỏ qua đó là thị trấn nhỏ nhưng sầm uất mang tên Banff. Thị trấn này nổi tiếng với sự kiện thể thao Olimpic, những ngôi nhà gỗ có kiến trúc châu Âu, những khu vườn rực rỡ sắc hoa, khu phố cổ bên bờ sông Bow đặc biệt là công viên quốc gia Banff được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 

Hồ Louise hùng vĩ sắc màu
Hồ Louise hùng vĩ sắc màu

Hồ Louise hùng vĩ sắc màu với núi băng, rừng thông, mặt hồ khúc xạ ánh sáng mặt trời. Ở phía đông hồ là khu nghỉ dưỡng - khách sạn The Fairmont Chateau Lake Louise với niên đại hoạt động lâu năm và từng là nơi nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đặt chân đến. Hồ Moraine với màu xanh ngọc bích, nằm trong một thung lũng dưới chân núi Ten Peaks là cảnh quan thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng. 

Núi đá Rockies
Núi đá Rockies

Con đường Jasper được mệnh danh là một trong mười con đường đẹp nhất hành tinh, vào thu con đường này bạt ngàn màu vàng hàng cây thay lá. Đặt vé máy bay đi Canada du khách có thể thăm nhiều viện bảo tàng, tham dự các lễ hội theo mùa và các trò giải trí ban đêm thú vị, tham gia hoạt động giải trí ngoài trời như trượt tuyết, đi xe đạp, đi bộ đường dài, cắm trại, ngắm cảnh.

Làm sao để đặt vé máy bay đi Canada?

Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng hàng không Eva Airways chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ. Để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Ngoài cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Canada chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại vé máy bay giá rẻ đi Đài Loanvé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan) giá rẻ Để biết thêm những thông tin chi tiết về vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể.

TẠI TP.HCM
VP Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 hoặc 08.3956.2142 - Fax: 08.3939.0393

TẠI HÀ NỘI
VP Quận Hoàn Kiếm: 95G Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Tel: 0974.448.168

Hoặc mua vé online ngay trên website.


Kevin Huynh

0 nhận xét: